วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2553

Agel หลอก ผมต้องพิสูจน์

Agel หลอก ผมต้องพิสูจน์
จากการที่ผมได้อ่านบทความหลายๆบทความถึงเรื่อง Agel หลอก ทำให้ผมได้พบกับสิ่งดีๆหลายๆอย่าง โดยเฉพาะบทความ Agel หลอก ของอาจารย์เอกภพ เกษมวรศักดิ์ หลังจากที่ผมได้อ่านแล้วเหมือนผมจบปริญญาตรีทางด้านธุรกิจเครือข่ายเลยทีเดียว ไม่น่าเชื่อว่าแค่บทความบทความหนึ่ง ที่ชื่อว่า Agel หลอก หลอก จริงหรือ? ของอาจารย์จะเขียนได้ดี แอบแฝงการเรียนการสอนไว้ในบทความได้ดีขนาดนั้น วันนี้ผมตัดสินใจที่จะร่วมทีมกับอาจารย์เพราะผมเชื่อมั่นว่าคนที่มีมุมมองที่ดี มีความจริงใจที่จะมอบความรู้ ย่อมจะต้องพาทุกคนประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน
ทุกวันนี้บทความ Agel หลอก หลอก จริงหรือ ? ของอาจารย์เอกภพ เกษมวรศักดิ์ ก็ยังคงอยู่ในหน้าแรก ถ้าคุณค้นหาคำว่า Agel หลอก ผมอยากแนะนำให้เพื่อนๆที่ทำธุรกิจเครือข่าย หรือ MLM ได้ลองเข้าไปอ่านและสัมผัสดูจะได้เปิดมุมมองที่กว้างขึ้นเหมือนผม
หรือถ้าเพื่อนๆที่สนใจและอยากเรียนและทำธุรกิจไปพร้อมกับผมเพื่อที่เราจะก้าวไปด้วยกัน ติดต่อผมได้ครับที่ give.korn@gmail.com หรือโทร 0840705140 กร ครับ

หวังเป็นอย่างยิ่งนะครับว่าเพื่อนๆ จะมีโอกาสได้อ่านบทความ Agel หลอก ของอาจารย์ เอกภพ เกษมวรศักดิ์ สักครั้ง โดยเฉพาะ คัมภีร์แรงดึงดูด ที่ถูกเก็บไว้ในบทความที่ชื่อว่า Agel หลอก หลอกจริงหรือ? ของอาจารย์นั้น ทำให้คนที่ไม่ชอบ MLM อย่างผม รู้สึกว่าผมจะต้องทำ MLM ให้ได้
ผมไม่ได้ถูก Agel หลอก เหมือนกับชื่อของบทความ ผมไม่ได้ถูกอาจารย์หลอก เพียงแค่ผมได้อ่านบทความผมก็ตัดสินใจที่จะร่วมทีมงานกับ อาจารย์เอกภพ เกษมวรศักดิ์ ทันที
หรือถ้าเพื่อนๆที่ได้มาเจอบทความนี้ของผม และยังไม่มีเวลาที่จะอ่านบทความ Agel หลอก หลอก จริงหรือ? ของอาจารย์ จะให้ผมส่งข้อมูลไว้อ่านเล่นๆ ยามว่างก็ได้นะครับ ที่
ที่ give.korn@gmail.com หรือโทร 0840705140 กร ครับ
ขอให้เพื่อนๆโชคดีกับการทำธุรกิจเครือข่ายทุกคนนะครับ ถึงแม้เราจะไม่มีโอกาสร่วมงานกันแต่ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนที่ทำธุรกิจเครือข่าย และขอฝากบทความ Agel หลอก หลอก จริงหรือ ของอาจารย์ เอกภพ เกษมวรศักดิ์ ไว้ เป็นบทเรียนแรกด้วยนะครับ

กร คุปตะนรสิงห์
ทีมงาน give and rich

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น