วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ท่อส่งเงิน?

ท่อส่งเงิน ?
ท่อส่งเงินคืออะไร ? มีใครเคยได้ยินบ้างมั๊ยครับ จากความเข้าใจของผมเอง ท่อส่งเงินก็คือ “สินทรัพย์” ของเรานั่นเอง อย่างเช่นถ้าเรามีอพาร์ทเม้นท์สัก 1 อาคาร มีผู้เช่าพักเต็มเรามีรายได้ทุกเดือน อพาร์ทเม้นนี้ก็คือ สินทรัพย์หรือท่อส่งเงินของเรานั่นเอง
หรือเราอาจจะมีรถแท็กซี่ให้เช่าสัก 1 – 2 คัน หักค่าผ่อน หักค่าบำรุงรักษา หักค่าเสื่อมของรถแล้วยังมีเงินเหลือ รถแท๊กซี่ก็เป็นสินทรัพย์เช่นกัน เป็นท่อส่งเงินของเราเหมือนกันครับ แต่อย่าให้รายจ่ายมากกว่ารายรับนะครับไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นหนี้สิน ติดหนี้หัวโตกันพอดี
แล้วถ้าเราไม่มีปัญญาจะมีอพาร์ทเม้นหรือมีรถแท็กซี่หละ เราจะมีท่อส่งเงินได้อย่างไร ผมแนะนำวิธีง่ายๆครับ สิ่งที่หลายๆคนไม่ชอบหลายๆคนปฏิเสธ แต่ทั้งในแง่ทฤษฎีและปฏิบัติแล้ว การทำ MLM หรือ ธุรกิจเครือข่าย ก็ถือได้ว่าเป็นท่อส่งเงิน หรือสินทรัพย์ชนิดหนึ่ง แต่มีข้อแม้ว่าคุณต้องทำให้สำเร็จในระดับนึงก่อน ไม่อย่างนั้นแทนที่จะมี ท่อส่งเงินก็จะกลายเป็นท่อดูดเงินไปซะ
แล้วถ้าคุณอย่างจะลองศึกษา การทำ ธุรกิจเครือข่ายให้สำเร็จ มีวิธีอย่างไร ผมยินดีให้คำปรึกษานะครับ
ติดต่อผมได้ตลอดครับ give.korn@gmail.com โทร 0840705140 กรครับ

ทีมงาน give and rich

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น