วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

ถ้าเป็นไปได้

ถ้าเป็นไปได้
สิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจลองทำ ธุรกิจเครือข่ายขายตรง ไม่มีสิ่งใดที่จะยั่วใจเราได้มากเท่ากับเงินก้อนโตไม่มีอะไรดึงดูดเราได้มากเท่ากับแผนการตลาดอันแยบยลของแต่ละค่าย ธุรกิจเครือข่ายขายตรง ทำให้หลายต่อหลายคนผิดหวัง ธุรกิจเครือข่ายขายตรง ทำให้หลายต่อหลายคนประสบความสำเร็จ ทำไม? ทำบริษัทเดียวกันถึงได้ผลลับที่แตกต่างกัน มุมมองของผมเองผมมองว่าการร่วมลงทุนในการทำ ธุรกิจเครือข่ายขายตรง ก็เหมือนกับตอนที่เราเรียนหนังสือ เรามีเพื่อนร่วมชั้นเรียนอยู่ราวๆ 50 คน แต่ก็ไม่มีชั้นเรียนใดที่จะสอบได้ที่ 1 ทั้ง 50 คน เพราะอะไร? ก็เพราะว่าทั้ง 50 คน มีความขยันหมั่นเพียรแตกต่างกันไป
และก็ใช่ว่าคนที่ขยันเรียนจะเก่งกว่าเรียนดีกว่า คนที่ขยันน้อยกว่าใช่มั๊ยครับ? แล้วลองคิดดูว่าถ้าทั้ง 50 คนนั้นสามัคคีกัน มาติวเข้มซึ่งกันและกัน ถึงแม้เวลาสอบจะไม่ได้ที่1 เท่ากัน แต่ระดับผลคะแนนก็คงไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่ ทีนี้ลองมองดูในด้าน ธุรกิจเครือข่ายขายตรง ถ้าในทีมงานทีมงานหนึ่งนั้นมีคนที่ประสบผลสำเร็จแล้ว แล้วนำวิธีการที่ทำสำเร็จไปแล้ว นำกลับมาติวเข้มให้ทีมงาน สิ่งที่เราจะได้คืออะไร? ก็คือความสำเร็จที่ไม่ได้แตกต่างกันเท่าไร ไงครับ
แต่สิ่งที่มักจะเจอในการทำ ธุรกิจเครือข่ายขายตรง นั้นคือเรามักจะเจอพวกน้ำเต็มแก้ว ไม่ว่าเราจะอธิบายยังไงจะพูดยังไงก็มีแต่คำคัดค้าน มีแต่เสียงคัดค้าน มักจะมองว่าถูก upline หลอก ซึ่งแท้จริงแล้ว หลักในการทำ ธุรกิจเครือข่ายขายตรง ก็คือเราต้องการ downline ที่มีประสิทธิภาพ ไม่ใช่มาร่วมลงทุนส่งเดช เสียเวลาเสียเงินเสียความรู้สึกกันทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าคุณๆทั้งหลายเคยเจอสิ่งที่ผมเล่าให้ฟัง คุณๆทั้งหลายพร้อมและต้องการที่จะเริ่มต้นทำ ธุรกิจเครือข่ายขายตรง ใหม่อีกครั้งโดยมีที่ปรึกษาและทีมงานคอยช่วยเหลือตลอดระยะเวลาในการทำ ธุรกิจเครือข่ายขายตรง เพื่อที่จะประสบผลสำเร็จอย่างจริงจังซะที
ติดต่อมาที่ give.korn@gmail.com หรือโทร 0840705140 กรครับ
โดยทีมงาน giveandrich

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น