วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2553

การหาดาวน์ไลท์ แบบonline

การ หาdownline แบบ online นั้นเป็นอย่างไร ก็คือการใช้อาวุธของโลกแห่งอนาคต นั่นก็คือ internet ไงครับ
- ช่วยให้เราทำงานได้ง่ายขึ้น หาดาวน์ไลน์ได้ง่ายขึ้น
- ดาวน์ไลน์ที่มาร่วมกับเราล้วนมีความตั้งใจ และมีประสบการณ์จากการทำงานแบบ offline แต่ทำไม่สำเร็จ
- สะดวกในการอบรมสำหรับคนที่อยู่ต่างจังหวัดและประหยัดค่าใช้จ่าย ฯลฯ
ข้อดีของการหา downline แบบ online คร่าวๆ
แต่จะให้บอกวิธีการทั้งหมดการเขียนบทความของผมคงจะยาวจนน่าเบื่อ เอาเป็นว่าถ้าสนใจแบบ online เมลล์มาได้นะครับ
give.korn@gmail.com หรือ โทร 0840705140 กรครับ
ผมจะบอกวิธีการทั้งหมดที่ผมได้เรียนรู้ จาก อาจารย์ เอกภพ เกษมวรศักดิ์ ผู้แต่ง “คัมภีร์แรงดึงดูด” ชื่อก็บอกอยู่แล้วนะครับว่าเป็น คัมภีร์ ถ้าอยากได้คัมภีร์ก็ต้องเป็นลูกศิษย์ วิชาที่ฝึกสอนและเรียนกันก็คือ วิชา ดึงดูด เมื่อร่ำเรียนจนสำเร็จวิชานี้สิ่งที่คุณจะได้ก็คือคำตอบในการ หาdownline แบบ online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น