วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2553

unicity หลอก

Unicity หลอก หลอกยังไง?
พอดีว่างๆ ครับเลยลองเข้าอินเตอร์เนต เวบอันดับแรกที่ผมตั้งไว้คือ Google ผมเรียก Google ว่าอาจารย์ครับเพราะไม่ว่าผมอยากจะรู้อะไรผมก็ได้คำตอบทุกครั้ง และครั้งนี้ก็เหมือนกันครับ ผมกำลังหาข้อมูลของ unicity ก็มีหัวข้อ unicity หลอก อยู่ในรายการ เลยลองเปิดหัวข้อ unicity หลอก มาลองอ่านและลองศึกษาว่าหลอกยังไง ก็ไม่เห็นว่า unicity หลอก จะหลอกตรงไหน นอกจากใจความที่อ่านแล้วก็พอจะเข้าใจความรู้สึกของผู้เขียนบทความได้ในระดับหนึ่ง ว่าเวลาที่จะต้องไปอบรมแล้วมีคนใส่ชุดสูทสีดำมายืนต้อนรับปรบมือให้เรา แล้วเวลาที่ไปอบรมจะต้องเสียค่าอบรมเท่าโน้นเท่านี้ หรือบางครั้งก็อาจจะฟรี แต่สุดท้ายก็อาจจะต้องเสียค่าสมัครไปกับเขาเพื่อจะร่วมธุรกิจโดยที่คุณไม่เต็มใจ
แล้วก็มาสรุปเอาดื้อๆว่าโดนหลอก โดน unicity หลอก แต่ลองมองย้อนกลับไปในเหตุการณ์สักนิดว่ามีใครบังคับคุณหรือก็หาไม่ มีแต่คุณที่ร่วมธุรกิจกับเขาแบบผ่านๆ แบบยอมเสียเงินเพื่อจะกลับบ้านโดยเร็ว ผมเองไม่ได้เป็นสมาชิกของ unicity นะครับ แต่ผมเคยไปฟังมาเหมือนกันแต่ผมก็ไม่ได้สมัครอะไร เพียงแต่ผมบอกคนที่มาชวนว่าผมยังไม่พร้อม เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร unicity หลอก ผมรึป่าวก็ป่าวนะครับ แต่ผมว่าการที่มาบอกกล่าวกันโทษกันว่า unicity หลอก นี่ก็ไม่เป็นธรรมกับบริษัทเขา เพราะ unicity เองก็มีคนร่วมธุรกิจเยอะ แล้วก็มีหลายคนประสบผลสำเร็จ แล้วก็ยังมีอีกหลายๆบริษัทที่โดนโจมตีเช่นเดียวกับ unicity หลอก ผมเองก็เป็นคนที่เกลียด mlm มากเหมือนกัน ในช่วงอายุ 22 – 30 ผมเกลียด mlm มากใครมาชวนก็จะโกรธ แต่พอโตขึ้นได้เรียนได้ศึกษามากขึ้น จากคนที่ไม่มีความรู้เรื่องธุรกิจในการเรียนระดับชั้น ปวช ปวส สายช่าง เมื่อเรียนในระดับชั้นปริญญาตรีถึงจะพอรู้บ้างว่ามันก็เป็นช่องทาง ช่องทางหนึ่งในการทำธุรกิจ ยิ่งคนที่ได้เรียนในระดับชั้นปริญญาโท ก็น่าจะยิ่งมีความรู้ด้านนี้มากขึ้น มากกว่าเดิม ซึ่งผมเองก็ยังไปไม่ถึงขั้นนั้น แต่ก็เปิดใจยอมรับในระดับหนึ่ง ยิ่งมาเจอบทความ unicity หลอก ก็ยิ่งทำให้ผมมองตัวเองกลับไปเมื่อตอนที่มีคนชวนทำธุรกิจ mlm ครั้งแรกว่าตัวผมเองตอนนั้นก็รู้สึกแบบเดียวกัน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเปิดใจกับทุกคนที่มาชวนนะครับ เพราะบางคนที่มาชวนก็ช่างน่าเบื่อน่ารำคาญจริงๆ คนที่มาชวนประเภทน่าเบื่อน่ารำคาญนี่แหละที่น่าจะเป็นที่มาของบทความ unicity หลอก
แต่ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ความรู้สึกที่ดีกับบริษัท mlm ไม่อยากรู้สึกว่าโดน unicity หลอก หรือโดนบริษัทโน้นบริษัทนี้หลอกแล้วหละก็ คุณก็ต้องทำธุรกิจเครือข่ายของคุณให้ประสบผลสำเร็จ
- แล้วจะต้องทำไงหละในเมื่อไม่ค่อยมีเวลา? คุณก็ต้องทำงานแบบออนไลท์ไงครับ
- ทำออนไลท์แล้วจะดีเหรอ? ดีแน่นอน 100% แต่คุณต้องเลือกทีมของคุณที่รับผิดชอบต่อองค์ความรู้ของคุณให้ลื่นไหล
- แล้วมันจะดียังไงหละ? คุณก็สามารถหาผู้มุ่งหวัง หรือ ดาวน์ไลน์มาร่วมสายงานคุณได้ไงครับ
- แล้วจะได้คนมีคุณภาพเหรอก็เราไม่รู้จักเค๊า? ใช้ระบบดึงดูดอัตโนมัติในการเลือกเฟ้นครับ รับรองว่าดาวน์ไลน์คุณ คุณภาพ 100%
- แล้วต้องติดต่อที่ไหนหละ ? ที่ผมไงครับ นายกร คุปตะนรสิงห์ โทร 0840705140
Email : give.korn@gmail.com ยินดีตอบคำถามและช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ ถึงแม้คุณจะไม่ร่วมทีมกับผมก็ตาม
แด่ความสำเร็จของคุณ เพียงคุณกล้าคุยกล้าถาม จะได้ไม่ต้องไปโจมตีหรือต่อว่าใคร แบบ unicity หลอก อีกเลยนะครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ยูนิซิตี้ เป็นบริษัทที่มีธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์ด้านความมั่งคั่ง แล้วสามรถเกษียณได้ในเวลาอันควร(3-5ปี)
    สามรถฟังสัมมนารายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
    ถ้าสนใจติดต่อ 0869079268 เบ็น
    สายงายของ Presidetial diamond Nagorn ครับ

    ตอบลบ