วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553

ผมเป็น upline

สิ่งที่ทุกๆท่านที่เคยทำ MLM กันมาก่อนคงจะหลีกเลี่ยงไม่พ้นกับคำว่า upline และ downline คนที่ชวนเราร่วมธุรกิจ ให้คำปรึกษาถึงวิธีการทำงานกับเรา เราเรียกว่า upline หลังจากนั้น เราก็เริ่มหาผู้มุ่งหวังและชวนมาร่วมธุรกิจกับเราโดยที่มีเราเป็นที่ปรึกษา เราเรียกว่า downline
สิ่งที่ downline ที่ไม่ประสบผลสำเร็จมักจะมองเป็นสิ่งแรกก็คือ ถูกบริษัทหลอก ถูก upline หลอกโดยที่ไม่ได้มองกลับมาที่ตัวเองว่า สิ่งที่ได้ทำไปนั้นทำได้ขนาดไหน สิ่งที่ต้องทำนั้นทำแล้วหรือยัง ไม่มีบริษัทไหนค่ายไหนที่คุณจะจ่ายเงินเข้ามาแล้วจะทำให้คุณมีรายได้โดยที่ไม่ได้ทำงานหรอกครับ เพราะผมเองเคยเป็น downline แบบนี้มาก่อน
และสิ่งที่ upline ที่ไม่ประสบผลสำเร็จมักจะมองเป็นสิ่งแรกก็คือ ทำไม downline พูดยาก อธิบายยาก เข้าใจยาก เสียเวลาจริงๆ ไม่รู้จะสมัครมาทำไม
เห็นมั๊ยครับ 2 มุมมองระหว่าง upline และ downline ถ้าทั้ง 2 ร่วมมือกันก็คงจะประสบผลสำเร็จในไม่ช้า ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องว่ากล่าวฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เพราะว่าเราเองนั้นก็ต้องเป็นทั้ง 2 ฝ่ายอยู่แล้ว ในการทำธุรกิจ MLM มันเหมือนกับว่าเรากำลังต่อว่าตัวเองใช่มั๊ยครับ
ถ้าเพื่อนๆ ที่กำลังทำ ธุรกิจ MLM อยู่ในขณะนี้แล้วกำลังประสบปัญหา ลองมาศึกษาในสิ่งใหม่ๆ วิธีการใหม่ๆ กับเราดูบ้าง โดย ทีมงาน giveandrich และอาจารย์เอกภพ เกษมวรศักดิ์ ติดต่อเพื่อศึกษาและหาข้อมูลได้ที่
give.korn@gmail.com หรือโทร 0840705140 กรครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น