วันพุธที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2553

ทำอย่างไรถึงจะมีดาวน์ไลน์

ทำอย่างไรถึงจะมีดาวน์ไลน์ ทำอย่างไรดาวน์ไลน์ถึงจะมีประสิทธิภาพ เป็นคำถามที่หลายๆคนอยากได้คำตอบ ผมเองก็เพิ่งเริ่มต้นทำงานธุรกิจเครือข่าย ผมเองก็อยากมีดาวน์ไลน์ที่มีประสิทธิภาพ ถ้ามีใครที่สามารถให้คำตอบผมอย่างจริงจังและจริงใจได้ บอกรายละเอียดผมทีที่ give.korn@gmail.com โทร 0840705140 กรครับ
แต่สิ่งที่ผมปฏิบัติอยู่ทุกวันนี้ ก็น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดตั้งแต่ผมเริ่มรู้จักธุรกิจเครือข่าย ผมเริ่มมองเห็นความเป็นไปได้ แต่ที่แน่ๆผมรู้ว่าต้องใช้เวลา แต่ไม่เป็นไรครับผมรอได้ถ้ามันจะประสบความสำเร็จจริงๆ สิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้คือ
- ผมตอบเมลล์ทุกฉบับให้กับผู้มุ่งหวัง ที่ผมใช้ระบบแรงดึงดูดของทีมงาน giveandrich ในการหาดาวน์ไลน์
- ให้ความรู้กับทุกคนในการทำงานกับธุรกิจเครือข่าย เพื่อที่จะให้คนที่ได้รับความรู้จากผมตัดสินใจมาร่วมธุรกิจเครือข่ายเดียวกับผม
- ให้เวลาให้ความช่วยเหลือในด้านเทคนิคต่างๆ
- ใช้ อินเตอร์เนต ในการสร้างเครือข่ายให้กับตัวเองและทีมงาน เพราะถ้าทีมงานไม่แข็งแรง เราเองก็จะไม่แข็งแรงไปด้วย
- ผมบอกและอธิบายรายละเอียดทุกอย่างโดยไม่ปิดบัง
ถ้าใครที่อ่านแล้วคิดว่าพอจะนำไปใช้ได้บ้างผมก็ยินดีนะครับ แต่ถ้าใครที่กำลังเริ่มรู้สึกตันกับการทำงานในด้านธุรกิจเครือข่าย ลองปรึกษากันแลกเปลี่ยนความรู้กันได้นะครับ ที่
give.korn@gmail.com หรือโทร 0840705140 กรครับ

และถ้าเพื่อนๆ อยากจะร่วมทำธุรกิจเครือข่ายเดียวกับผมผมก็ยินดีครับ ลองมาคุยรายละเอียดกันที่
give.korn@gmail.com หรือโทร 0840705140 กรครับ

ผมขอให้เพื่อนๆ ที่ทำงานในธุรกิจสายเดียวกันประสบความสำเร็จทุกคนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น